SELF IMPROVEMENT

รวมบทความ พัฒนาตัวเอง สำหรับ Solopreneur

5 วิธีสร้างสมดุลชีวิตแบบ ‘Ikigai’ สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนและมีความหมาย

ค้นพบ 5 วิธีประยุกต์ปรัชญา “Ikigai” สู่ชีวิต Solopreneur เพื่อสร้างสมดุลและความสุขในทุกๆ วัน พร้อมเคล็ดลับการเชื่อมโยงความรัก ความถนัด สิ่งที่โลกต้องการ และค่าตอบแทนเข้าด้วยกัน...

รวยไม่ไหวแล้วโว้ย! 5 ประเด็นเด็ดที่ไม่เจอที่ไหนแน่นอน!

รวยไม่ไหวแล้วโว้ย! 5 ประเด็นเด็ดเผ็ดทรวงจาก 'You Are a Badass at Making Money' ที่ไม่เจอที่ไหนแน่นอน! เบื่อไหมกับชีวิตการเงินแบบเดิมๆ ที่เงินเดือนเข้าปุ๊บก็หมดปั๊บ?...

Thinking, Fast and Slow: เดินทางสู่โลกภายในของจิตใจและการตัดสินใจ

คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมเราถึงตัดสินใจผิดพลาด ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด? หรือทำไมเราถึงเชื่อมั่นในสิ่งที่ไม่มีหลักฐานสนับสนุน? "Thinking, Fast and Slow" โดย Daniel Kahneman...

The Millionaire Fastlane: ทางลัดสู่ความมั่งคั่งที่ท้าทายทุกความเชื่อเดิมๆ

เบื่อไหมกับคำแนะนำการเงินแบบเดิมๆ ที่บอกให้คุณประหยัด อดออม และลงทุนในตลาดหุ้น? ถ้าคุณกำลังมองหาเส้นทางที่แตกต่างและรวดเร็วกว่าในการสร้างความมั่งคั่ง The Millionaire Fastlane โดย MJ DeMarco...

“เก็บกวาด” ทุกสิ่งที่อยู่ในใจของคุณออกมาให้หมด #GTD

หนังสือ Getting Things Done (GTD) โดย David Allen นำเสนอแนวคิดที่น่าสนใจ แปลกใหม่ และโดดเด่น เกี่ยวกับการจัดการงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจดังนี้...

Deep Work: ดีแต่เหนื่อย!!

หนังสือ Deep Work โดย Cal Newport นำเสนอแนวคิด เกี่ยวกับการทำงานในยุคที่เต็มไปด้วยสิ่งรบกวนและการทำงานแบบผิวเผิน (Shallow Work) ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจดังนี้...

ดูบทความอื่น

🚀 สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน: Unfair Advantage สำหรับ Solopreneur ด้วยต้นทุนต่ำ! 💡

คุณเป็น solopreneur ที่เริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้วยงบจำกัดใช่มั้ย? 🤔 มาทำความรู้จักกับ “Unfair Advantage” ที่จะช่วยให้คุณมีความได้เปรียบในการแข่งขัน และประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น! 🌟

Read More
Scroll to Top